BOUTIQUE HOTEL

HOT!!! Chương trình " LỘC VÀNG ĐÓN XUÂN"

Tặng 1 cây vàng 9999 khi khách hàng mua Boutique Hotel

Ngân hàng hỗ trợ vay 65% GT lãi suất 6.99%

TƯ VẤN DỰ ÁN: 094.350.8588 - 098.303.8284

Chương trình đón xuân vô cùng hấp dẫn khi khách hàng mua Boutique Hotel, Tặng ngay 1 cây vàng 9999 cho những khách nào giao dịch thành công từ ngày 23/12/16 - 21/1/2017. Chủ đầu tư cam kết thuê lại Boutique Hotel trong vòng 50 năm với cam kết lên tới 12.5% trong 8 năm đầu tiên, từ năm thứ 9 trở đi cam kết 80/20%. Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị tòa khách sạn. Tặng 150 - 300 đêm nghỉ trong 8 năm liên tiếp. Đây là chính sách vô cùng hấp dẫn trong dịp xuân sang này. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline 094.350.8588 - 098.303.8284 

dự án Cocobay Đà Nẵng

Mặt bằng dự án Cocobay Đà Nẵng - TẢI MẶT BẰNG DỰ ÁN 

mặt bằng tổng thể của dự án Cocobay

Phối cảnh dự án Cocobay Đà Nẵng 

MẶT BẰNG TÒA BOUTIQUE HOTEL ĐÀ NẴNG

Mặt bằng điển hình tòa King Bay Hotel & Joy

Mặt bằng điển hình tòa Queen Bay Hotel & Joy

THÔNG TIN VỀ BOUTIQUE HOTEL 

Vị trí: là các toà cao 7 tầng nằm dọc tuyến phố đi bộ. 
Số Lượng: 120 căn. 
 
Tiêu chuẩn bàn giao:
  • Tầng 1 và Tầng 2: Bàn giao Thô.
  • Từ tầng 3 đến tầng 7: là các phòng KS có đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 3 sao.
Thiết kế :
 
Có 2 loại: toà 10 phòng KS và toà 20 Phòng KS.

 Loại 10 phòng KS: căn số 2 và số 9

2  Loại 20 phòng KScó 2 loại tòa góc và tòa tiêu chuẩn

Loại 20 phòng có 2 loại Diện tích. 

•   Toà tiêu chuẩn : Diện tích đất: 116,4m2 

•   Măt tiền: 6m x Dài 19,4m

•   Toà góc: Diện tích đất :151,5m2

•   Mặt tiền: 7,8m x Dài 19,4m

CHÍNH SÁCH KINH DOANH BOUTIQUE HOTEL KHÁCH SẠN TUYẾN PHỐ ĐI BỘ

Khách hàng được chia 80% lợi nhuận sau thương trình cho thuê Boutique Hotel nhưng không thấp hơn thu nhập được tính bằng 12.5%/năm x Tỷ lệ phần trăm thanh toán giá trị Boutique Hotel X giá trị Boutique Hotel (giá trị Boutique Hotel chưa bao gồm thuế GTGT và kinh phí bảo trì)

Thời gian cam kết 8 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị tòa khách sạn trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

Điều kiện thanh toán: Chủ đầu tư bắt đầu thanh toán Thu nhập tiền thuê cam kết khi Khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị Tòa Khách Sạn trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm. Thanh toán 6 tháng/lần..

Sử dụng miễn phí 15 đêm tòa/năm (tương đương 150 - 300 đêm phòng/năm), kể từ ngày khách thanh toán tối thiểu 95% giá trị Tòa Khách Sạn trước VAT và VAT của tất cả các đợt thanh toán tính đến thời điểm thanh toán (không có bao gồm ăn sáng).

- Được quy đổi đêm nghỉ trong cùng hệ thống Empire Group (áp dụng có điều kiện).

- Đơn vị quản lý: Naman Hospitality (Smart Stay 6S)

- Khách hàng khi mua sản phẩm: đồng ý ký thỏa thuận sử dụng đường giao thông, cầu thang chung

- Khách hàng bắt buộc ký giao CĐT quản lý với thời gian 50 năm

- Từ năm thứ 9, cam kết duy trì chia sẻ lợi nhuận 80% - 20%

 VIDEO CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG BOUTIQUE HOTEL

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG KHÁCH SẠN MINI BOUTIQUE HOTEL

TIÊN ÍCH CỦA COCOBAY ĐÀ NẴNG

 

 

MÔ HÌNH QUẢN LÝ STAY S6 THÔNG MINH 

Khi nhắc tới mô hình quản lý Smart Stay 6S thì chúng ta sẽ nghĩ tới một mô hình lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam và đây là mô hình quản lý khách sạn cao cấp lần đầu công bố tại Việt Nam mang tới sự minh bach, khả năng lấp đầy phòng tối đa và rất nhiều lợi ích cho khách hàng khi căn hộ mình được quản lý bởi mô hình Smart Stay 6S.

- Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%

- Seven days and more: Đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 7 ngày hoặc hơn

- Smart Investment: Thông tin cho chủ nhà minh bạch

- Smart Operation: Quản lý thông minh, hiệu quả

- Saving: Bảo vệ môi trường, sống xanh

- Stay happy: Khách lưu trú – chủ nhà – đơn vị quản lý cùng hài lòng

 

PHỐI CẢNH KHÁCH SẠN MINI BOUTIQUE HOTEL

 

 

THƯ CAM KẾT BẢO LÃNH CỦA NGÂN HÀNG SHB 

 

BẢNG QUY ĐỔI PHÒNG DỰ ÁN COCOBAY ĐÀ NẴNG

Đi du lịch hiện nay không chỉ còn là để ngắm cảnh đẹp, liệt kê chỗ ngủ mà du khách còn có nhu cầu được thư giãn, vui chơi giải trí…điều mà hầu hết các chủ đầu tư dự án còn đang bỏ ngỏ, dù thị trường này quy mô lên đến hàng chục tỷ Đô La ở nhiều nước. Trong bối cảnh kinh tế mở, du lịch giải trí, ngành công nghiệp không khói đang được đánh giá là mũi nhọn đem lại lợi nhuận khổng lồ. Thuộc top đầu thế giới về tiềm năng du lịch, song ngành du lịch VN lại chưa thực sự bung nở như khu vực. Tại sao vậy?

Thị trường du lịch giải trí-gã khổng lồ ngủ quên, BĐS du lịch giải trí -“mỏ vàng” cả chục tỷ đô la, chẳng có lý do gì lại bỏ quên?

Nếu nhìn vào con số doanh thu về du lịch, dễ dàng nhận thấy thị trường này là một “mỏ vàng” “hốt” hàng chục tỷ đô la mỗi năm. Đơn cử, ngành du lịch Thái Lan hàng năm đem về hàng chục tỷ USD, 2016 họ dự kiến 64 tỷ USD, Malaysia là 35 tỷ USD; Ở Macao, chỉ riêng 6 công ty điều hành sòng bài năm 2013 đem về cho nước này 45 tỷ USD gấp 7 lần doanh thu của ngành sòng bạc ở Las Vegas.

Ngay cả một quốc đảo nhỏ bé chỉ ngang diện tích Thủ đô Hà Nội như Singapore cũng có được doanh thu khổng lồ từ du lịch vào khoảng 15,7 tỷ USD năm 2015. Trong khi đó, cả Việt Nam ước tính chỉ đạt khoảng 15 tỷ USD trong năm qua.

Theo G.S Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Việt Nam có tiềm năng rất cao về du lịch nghỉ dưỡng nhờ có nhiều cảnh quan đẹp tầm cỡ quốc tế, nhiều di sản văn hóa thế giới.

Cũng theo G.S Võ, BĐS du lịch nghỉ dưỡng được quan tâm nhất về hút dòng vốn trong năm qua. Thị trường cũng đang phân hóa rõ nét theo tính chuyên nghiệp cao. Các sản phẩm không chỉ để nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn có triển vọng thương mại cao, nhu cầu nghỉ dưỡng gắn liền với hệ thống các khu du lịch, vui chơi, giải trí.

Nói như vậy để thấy thị trường du lịch giải trí ở Việt Nam còn rất nhiều cơ hội để phát triển bùng nổ. Một mảng thị trường lớn còn bỏ ngỏ, trong khi thị trường quá tải, nhiều cảnh tượng không hay khiến du khách bực mình như ở Đền Hùng, ngột thở ở các công viên TP.HCM hay Hà Nội, các chương trình du lịch đơn điệu, nạn chặt chém, bản sắc văn hóa phai mờ…

Dẫn đến, ngay chính nhiều người Việt không còn mặn mà với du lịch trong nước, họ tìm đến các nước như Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Campuchia.... Theo Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, mỗi năm có khoảng 5 triệu lượt khách Việt đi du lịch nước ngoài, chi tiêu khoảng 6 tỷ USD (con số này trong năm 2012 chỉ khoảng 3,5 tỷ USD)

Ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, cho rằng cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này là rất lớn. Hiện nay đa phần các chủ dự án mới chỉ làm dự án đáp ứng nhu cầu đầu tiên là để ở, trong khi, một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cần thêm 2 yếu tố khác là mua sắm (shoping) và vui chơi giải trí (entertainment) thì lại chưa làm được. “Ở nước ta, nhiều chủ dự án chưa đủ tầm, chưa đủ sức chuyên nghiệp cũng như năng lực tài chính để đầu tư vào những tổ hợp giải trí tầm cỡ. Chúng ta chưa theo kịp được với thế giới nên cơ hội đầu tư là rất nhiều,” ông Quang nói. Còn ở nhiều nước, xu hướng này đang chứng minh được sức hấp dẫn rất lớn, điển hình phải kể đến những nơi ăn chơi bậc nhất trên thế giới như Lasvegas (Mỹ), Genting (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong) hay Pattaya (Thái Lan).

Tại Việt Nam, đâu đó ở nước ta cũng đã có nhiều “ông lớn” BĐS quan tâm đến điều này như công viên nước Đầm Sen, Thiên Đường Bảo Sơn, và gần đây là cáp treo …nhưng thực tế quy mô cũng như tầm vóc đầu tư vào một dự án tầm cỡ đúng nghĩa BĐS du lịch giải trí vẫn chưa xứng tầm. Vì thế, điểm tắc của ngành du lịch giải trí VN chính là chưa có một ngành bất động sản du lịch giải trí xứng tầm.

LÀM SAO ĐỂ ĐÁNH THỨC GÃ KHỔNG LỒ NÀY?

COCOBAY - Dự án siêu tổ hợp BĐS giải trí tầm cỡ với đẳng cấp quốc tế được Chủ đầu tư là tập đoàn Empire Group đầu tư với tổng số vốn lên tới 14.000 tỷ đồng. Chủ đầu tư đã chọn Đà Nẵng là thành phố đứng đầu về Du lịch tại Việt Nam để xây dựng và liên kết cùng với các đơn vị tư vấn phát triển hàng đầu Dubai đảm nhận.

Khu tổ hợp du lịch giải trí này sẽ rất đông vui, nhộn nhịp và đa dạng bậc nhất Việt Nam và trong khu vực. Đây sẽ là một tổ hợp lưu trú số 1 tại Miền Trung và là trung tâm vui chơi giải trí mới của Đà Nẵng và Hội An. Dự án còn có cả một tuyến phố đi bộ 24/7 lớn nhất miền Trung, các lễ hội hàng năm mang tầm quốc tế…

Sở dĩ chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ bùng nổ trong một vài năm tới, bởi Đà Nẵng là địa điểm thích hợp nhất, từ vấn đề quy hoạch hạ tầng, mạng lưới giao thông, địa thế…cho tới sự tăng trưởng của khách du lịch đã biến Đà Nẵng thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới trong khu vực.

Trong năm 2015, du lịch đến Đà Nẵng đã xấp xỉ 5 triệu lượt tăng trưởng tới 23%, trong đó, khách quốc tế khoảng 1,3 triệu lượt tăng trưởng rất ấn tượng 32%. Để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh này, 2016-2017 Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, đặc biệt là hàng không (ga mới đưa vào sử dụng), mở thêm hàng loạt đường bay mới như Phú Quốc, Cần Thơ, Tuy Hoà, Đồng Hới, Vinh, Hải Phòng,…tăng tần suất chuyến bay quốc tế vì mức tăng trưởng cao năm qua tới 40%, cũng như Hà Nội và Tp.HCM.

Với điều kiện này, Đà Nẵng rất thích hợp để thu hút đầu tư, phát triển các dự án BĐS du lịch giải trí tầm cỡ quốc tế, và kể cả những địa phương khác của VN như Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Ninh…Nói như Giám đốc toàn cầu Economics, bất động sản công nghiệp giải trí sẽ trở thành một hiện tượng thu hút nguồn vốn đầu tư khổng lồ. COCOBAY sẽ đáp ứng được mọi mong đợi của du khách khi đến du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam đặc biệt tại Đà Nẵng.

Bất động sản Kiều Anh xin được giới thiệu tới quý khách hàng dự án “ SIÊU TỔ HỢP GIẢI TRÍ LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây sẽ là dự án mở ra cơ hội đầu tư vượt trội nhất cho khách hàng với mức đầu tư chỉ từ 340 triệu đã có thể sở hữu căn hộ giải trí nằm trong quần thể tổ hợp giải trí lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt với chính sách cam kết thuê lại cao nhất thị trường hiện nay lên tới 12% và đảm bảo thu hồi 96% vốn đầu tư thu về trong vòng 8 năm.

Tập đoàn Empire đưa ra mức cam kết "Khủng" nhất trên thị trường dựa vào chiến lược " móc túi khách du lịch " khi đặt chân đến nghỉ dưỡng tại Việt Nam để trả cho khoản tiền cam kết lợi nhuận.

Tại sao lại là " Chiến lược móc túi khách du lịch ", Như quý khách hàng đã biết hiện nay để đi du lịch ra nước ngoài đặc biệt như Thái Lan hay Malaysia chi phí cho 1 chuyến đi 3 ngày 4 đêm ở khách sạn 4-5 sao bao gồm cả chi phí vé máy bay rất rẻ chỉ dao động từ 200-300$/ người. Tuy nhiên ngành du lịch các nước này đã nghiên cứu rất kỹ về mức độ chi tiêu của du khách khi đặt chân tới đây thì kèm theo đó là các dịch vụ về giải trí, các lễ hội biểu diễn và mua sắm tại đây rất lớn, chính vì vậy họ đã có những nguồn doanh thu khổng lồ từ các dịch vụ này mang lại. Đây chính là "chìa khoá vàng "mà hiện nay rất nhiều nước trên thế giới các chủ đầu sử dụng "chìa khoá vàng" khi kinh doanh ngành du lịch giải trí này ví dụ như Pattayat của Thái Lan, Lan Quế Phường của Hongkong hay Genting của Malaysia....

VIỆT NAM SẼ ĐỨNG THỨ 4 VỀ DU LỊCH NỘI ĐỊA

Đó là nhận định của ông Kenvin Wallce, Giám đốc điều hành khu vực Thái Bình Dương của Dream Hotel Group (Mỹ) tại lễ ký kết hợp tác chiến lược với Empire Group, chủ đầu tư tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, tổ chức sáng 9/1/2017 tại Đà Nẵng.

Theo ông Kenvin Wallce, trong vòng 10 năm tới, Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về lượng du khách quốc tế. Đồng thời, Việt Nam sẽ là nước đứng thứ 4 trong khu vực về ngành du lịch nội địa, chỉ sau Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.

Là tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, Dream Hotel Group đánh giá châu Á là thị trường phát triển nhanh nhất của tập đoàn và ngành du lịch ở thị trường này cũng phát triển nhanh nhất trên thế giới với mức tăng trưởng gần 10%/năm. Đồng thời, Dream Hotel Group cho rằng du lịch Việt Nam hiện có tốc độ phát triển nhanh nhất từ dưới 2 triệu khách quốc tế trong 5 năm trước lên hơn 10 triệu trong năm 2016, cùng với 60 triệu khách du lịch nội địa, đạt mức tăng trưởng 25%/năm.

Ông Kenvin Wallce nhấn mạnh, tin vào sự phát triển của thị trường này, Dream Hotel Group có mặt tại Việt Nam và đã tin tưởng đối tác của mình là Tập đoàn Empire và Cocobay. Theo đó, thương hiệu Unscripted thuộc Dream Hotel Group và Campanile thương hiệu được ưa chuộng của tập đoàn Louvre Hotels Group là lựa chọn của Empire Hospitality để đưa vào vận hành Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng.

IMG_0390 

Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng Giám đốc Empire Group nói, việc tập đoàn này ký kết hợp tác với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là bước đi có tính đột phá về chiến lược, nhằm nâng vị thế ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới. Các thương hiệu Campainile và Unscripted phù hợp với “bản sắc” Cocobay. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng, và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.


Việc đưa các thương hiệu quốc tế vào quản lý ngay tại Cocobay Đà Nẵng sẽ giúp du khách trải nghiệm những hình thức du lịch giải trí mới chỉ có ở các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như Las Vegas, Hongkong…, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải xuất ngoại. Sự hợp tác này còn đem lại những tiện ích trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình.

Theo ông Trịnh Việt Hưng, với chiến dịch “Thêm một ngày đêm” cho du khách khi đến với Cocobay Đà Nẵng, Tập đoàn Empire đặt mục tiêu góp phần ghi dấu ấn đưa Đà Nẵng, xa hơn nữa là Việt Nam, trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch và giải trí thế giới. Những điều tuyệt vời nhất về một tổ hợp du lịch giải trí – điểm đến giải trí của thế giới, đều được Empire Group lên kế hoạch đưa vào dự án Cocobay để nơi đây sớm trở thành điểm sáng của Đà Nẵng nói riêng, và của Việt Nam nói chung.

Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng được khởi công tháng 6/2016, được xem là siêu dự án đầu tiên tại Việt Nam, xây dựng theo mô hình bất động sản du lịch giải trí với bến du thuyền sông Cổ Cò, phố đi bộ, khu resort 5 sao, trung tâm mua sắm... Empire Group định vị Cocobay Đà Nẵng sẽ trở thành tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á và trong tương lai gần, có thể sánh với các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới.

LÝ DO CHỌN COCOBAY ĐÀ NẴNG TẠI KIỀU ANH

1. Kiều Anh hiện đang là đại lý chiến lược số 1 của tập đoàn Emprie chuyên phân phối sản phẩm bất động sản giải trí Cocobay Đà Nẵng

2. Có hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản đầu tư

3. Với phương châm "chúng tôi luôn là đối tác số 1 của khách hàng" do đó luôn mang lại những cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất cho KH

4. Các chuyên viên tư vấn luôn tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất mang lại lợi nhuận KHỦNG

5. Luôn phục vụ khách hàng 24/7

 

  • COCOBAY TOWERS

    COCOBAY TOWERS

    COCOBAY TOWERS

    COCOBAY TOWERS - MỘT KỲ QUAN MỚI Là toà tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới, Cocobay Towers được biết đến như một kỳ quan mới...

  • COCO OCEAN-SPA RESORT

    COCO OCEAN-SPA RESORT

    COCO OCEAN-SPA RESORT

    Chính thức ra mắt Siêu phẩm Condotel Spa Resort 4* vị trí kim cương 100% view biển. Hỗ trợ 60% lãi suất 0% trong 18 tháng. Cam kết thu hồi vốn 96%...

  • NAMAN GARDEN

    NAMAN GARDEN

    NAMAN GARDEN

    Chỉ còn 5 cơ hội nhất để sở hữu 1 trong 99 siêu phẩm " Vườn treo Babylon trên không " Của Naman Garden. Đầu tư chỉ từ 1,1 tỷ sở hữu trọn...

  • GARDEN BAY HOTEL & JOY

    GARDEN BAY HOTEL & JOY

    GARDEN BAY HOTEL & JOY

    Cơ hội cuối cùng sở hữu khách sạn Mini 3 sao. Đầu tư chỉ từ 4 tỷ cho toà khách sạn 16 phòng và 1 shophuse. tổng diện tích lên tới 394m2. Cam...

  • NAMAN RETREAT

    NAMAN RETREAT

    NAMAN RETREAT

    PHONG CÁCH NAMAN Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc...

  • COCO SKYLINE RESORT

    COCO SKYLINE RESORT

    COCO SKYLINE RESORT

      Cơ hội sở hữu Coco Skyline hấp dẫn chưa từng có, đầu tư chỉ từ 340 triệu,  cam kết thuê lại tối thiểu thấp nhất 12%/năm trong 8 năm,...

  • BOUTIQUE HOTEL

    BOUTIQUE HOTEL

    BOUTIQUE HOTEL

    HOT!!! Chương trình " LỘC VÀNG ĐÓN XUÂN" Tặng 1 cây vàng 9999 khi khách hàng mua Boutique Hotel Ngân hàng hỗ trợ vay 65% GT lãi suất 6.99% TƯ VẤN DỰ...

  • COCO OCEAN RESORT

    COCO OCEAN RESORT

    COCO OCEAN RESORT

    Cơ hội hấp dẫn sở hữu sản phẩm siêu hấp dẫn mang tên Coco Ocean Resort nằm trong siêu tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng. Khách hàng được...

những câu hỏi thường gặp

  • Sau thời gian 8 năm cam kết cho thuê, Căn hộ Khách sạn của tôi sẽ như thế nào?

    Đơn vị Quản lý cho Coco Ocean Resort: Naman Hospitality sẽ cung cấp chương trình quản lý dài hạn ưu việt, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chương trình này sớm đến Khách hàng.

  • Người nước ngoài mua thì căn cứ vào Luật nào?

    Căn cứ vào Lut Nhà 2014, Lut Kinh doanh Bất động sản 2014 và các quy định có liên quan.

  • Người mua có được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn hay không?

    Căn cứ theo Lut Nhà 2014 có hiu lc ngày 01/7/2015:

    Đối vi Công dân VN: Giy Chng nhn quyn shữu Căn hộ cấp cho người mua là có thi hn lâu dài;
    Đối vi cá nhân nước ngoài được shu nhà ở là 50 năm và có thể gia hn thêm
    theo quy định ca Chính phnếu có nhu cu;
    Đối vi cá nhân nước ngoài kết hôn vi công dân Việt Nam thì được shu nhà lâu dài và có các quyn ca Chshu Nhà ở như công dân Việt Nam.
    - Người mua sẽ được Chủ đầu tư htrlàm thtc cp Giy Chng nhn quyn shu
    căn hộ;


  • Nội thất bàn giao trong Căn hộ Khách sạn bao gồm những gì?

    - Giao nhà hoàn thin ni tht liền tường & đồ ri theo tiêu chuẩn Naman “Smart Stay 6S”(tương đương 4 sao).
    - Danh mc trang thiết bị được quy định trong bng danh mc vật tư đính kèm Hợp đồng mua bán (phn Phlc).

  • Thời gian khởi công và bàn giao căn hộ Coco Ocean Resort?

    - Khi công: : 05/06/2016
    - Dkiến bàn giao: : cuối năm 2017


  • Các tiện ích nội khu Coco Ocean Resort có gì?

    - Ththao:
    Hồ bơi Dolphin dài bc nht Vit Nam (khu condotel), cầu trượt nước năng động và nhạc dưới nước
    Hồ bơi trẻ em
    Phòng tp Gym, bi-da, bi lc
    Đường chy bquanh khu
    Leo núi trong nhà
    - m thc:
    Nhà hàng Nht Sushi
    Poll bar: Hawaii
    Nhà hàng BBQ Joy
    - Dch v:
    Yoga bãi bin
    Tp thdc bui sáng
    - Cho trem:
    Câu lc btrẻ em: trò chơi trẻ em mang tính giáo dc và ththao nh
    Dạy bơi
    - Cho thanh thiếu niên:
    Bóng ném nước
    Dy nấu ăn
    - Cho người đứng tui: câu lc bộ dưỡng sinh bui sáng
    - Siêu dch vcá nhân:
    Cu hôn
    Đêm tân hôn
    Trông tr
    Kniệm ngày cưới
    - Các tin ích khác:
    Lobby sang trng
    Business Center
    Phòng trông tr(t3 12 tui)
    Phòng dành cho mvà con nh


  • Các loại Căn hộ Khách sạn & diện tích?

    Mi sàn có 1 4 Căn hộ Khách sn, bao gm 4 loi din tích (tim tường) sau đây:
    Loi A - condotel 1 Phòng ng: 39,1 m2
    Loi B - condotel 2 phòng ng: 57,9m2
    Loi C - condotel 2 phòng ng: 70,1 m2
    Loi D - condotel 3 phòng ng: 89,2m2

  • Vị trí dự án? Liên kết vùng?

    Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hi, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
    Về hướng Đông : Cocobay giáp đường Trường Sa; hướng ra biển Đông;
    Về hướng Tây : Cocobay nm bên bsông Cổ Cò trong xanh, trong tương lai slà tuyến đường thy ni liền Đà Nẵng - Hi An vi các bến du thuyn tri dc b sông;
    Về hướng Bc và Nam: Cocobay giáp ranh Danang Golf Club vphía Bc và Montgomerie Links về phía Nam, hai sân golf đẳng cp quc tế, đang ngày càng thu
    hút đông đảo các tay golf cả trong và ngoài nước.

    - Liên kết vùng:
    Cách trung tâm Đà Nẵng khong 15 phút;
    Cách sân bay Đà Nẵng khong 20 phút;
    Cách phcHi An khong 15 phút;
    Ngay bãi bin Đà Nẵng 1 trong 6 bãi biển đẹp nht hành tinh (Forbes bình chn).

  • Empire Group đã và đang phát triển những dự án nào?

    Công viên nước Hồ Tây; Tuyến xe điện du lịch Hồ Tây; Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat; Naman Residences; Cocobay,

  • Chủ đầu tư dự án?

    Tập đoàn Empire (tin thân là Công ty Cphần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô)

nhận thông tin về bất động sản

Chúng tôi sẽ xác nhân thông tin của bạn qua địa chỉ Email!

Mục * bắt buộc bạn phải nhập đầy đủ và chính xác thông tin để chúng tôi có thể liên hệ lại với bạn

094.350.8588 - 098.303.8284

chung cư Hyundai Hillstate